Trong bầu không khí những ngày cuối cùng của năm cận kề, quăng quật lại những ăn năn hả, bận rộn của các bước hàng ngày hòa phổ biến với dòng se giá của gió đông, nếu có một chuyến vi vu đâu đó tận thưởng cái khí hậu này thì hay biết mấy

Chúng tôi, chống CSD (Customer Service Department) trường đoản cú thưởng cho bạn 1 chuyến đi về miền Tây sông nước, cũng là chuyến du ngoạn cuối thuộc trong năm. Địa điểm chúng tôi hướng mang đến là Sa Đéc & Cần Thơ. 6h sáng shop chúng tôi tập trung và rồi thuộc lên xe bắt đầu chuyến hành trình dài đầy độc đáo của mình.

Bạn đang xem: Cần thơ có bến ninh kiều nhìn qua nhìn lại

Bạn đang xem: bắt buộc thơ gồm bến ninh kiều xem qua nhìn lại

SA ĐÉC

Chiếc xe ban đầu khởi hành từ thành phố hồ chí minh đến Sa Đéc – Đồng Tháp, bên trên đường ngắm cảnh đẹp miền Tây với đầy đủ cánh đồng lúa, đều khu sân vườn trái cây, vườn cửa dừa, sông, kênh rạch, đâu đâu cũng là số đông cảnh rất đẹp của phía Tây dải đất hình chữ S của chúng ta. Địa điểm đầu tiên shop chúng tôi ghé qua là một vườn hoa quả nổi tiếng. Để vô tới đây shop chúng tôi phải băng qua một con kênh bởi thuyền nhỏ, ai nấy trong công ty chúng tôi đều có một xúc cảm vui tươi thoải mái với khí trời mát mẻ.

Giữa đầy đủ ngày thao tác cuối năm mau lẹ với nhịp sinh sống vô cùng sống động nơi sử dụng Thành, gồm một vào cuối tuần cùng nhau hít thở bầu không khí trong lành rộng rãi cùng du lịch thăm quan một vườn cửa cây rộng lớn lớn giá lạnh với rất nhiều loại trái cây như bưởi, mận, dừa, xoài, ổi,…khiến ai nấy vào số cửa hàng chúng tôi đều cực kì hứng thú.

CẦN THƠ

Chiếc xe pháo bon bon trên đường, khoảng cách chỉ khoảng 50km là đến rồi. Trong suốt quãng con đường mọi người rôm tung nói chuyện, trêu chọc nhau. Có một chốc lát xe mang lại lúc nào không hay. Ai đó trên xe mập giọng hỏi “Cầu yêu cầu Thơ buộc phải hông, ủa tới rồi hả?” Trước mắt công ty chúng tôi là quang cảnh đêm tối, với các ánh đèn đủ màu sắc. Trái thật, cảnh sông nước thật tuyệt vời

Tới nơi muộn hơn nên công ty chúng tôi vội vã kiểm tra in hotel rồi tiếp tuc cuộc hành trình dài về tối của mình.

“Cần Thơ gồm bến Ninh Kiều

Có chiếc sông đẹp, có rất nhiều giai nhân”

Thật vậy, đã đi đến Cần Thơ thì khăng khăng không thể bỏ qua bến Ninh Kiều, một vị trí vô cùng nổi tiếng nơi đây. Vị khách sạn cửa hàng chúng tôi ở gần sát mặt bến Ninh Kiều buộc phải không mất không ít thời gian để dịch chuyển sang các vị trí lân cận.

Tầm 6h rưỡi, mọi người xúng xính lên đồ đẹp ra phố. Công ty chúng tôi lên thuyền bữa ăn rồi ngắm nhìn cảnh vật sông nước về khuya, cuộc sống thường ngày về đêm tại đây cũng ầm ĩ náo nhiệt không thua kém nhưng về độ nhộn nhịp thì không sánh bằng tp hcm rồi. Bên trên thuyền, công ty chúng tôi ngoài bài toán được thưởng thức đồ ăn đặc trưng, shop chúng tôi còn được chứng kiến đặc sản không giống miền Tây: lắng nghe đa số giai điệu đờn ca tài tử lấn sân vào lòng người.

Xem thêm: Rau Dền Gai Tác Dụng Gì - Cách Dùng Chữa Gai Cốt Sống

Ăn xong xuôi chúng tôi lần lượt dịch rời sang cầu đi bộ Cần Thơ, ánh đèn lung linh cả một vùng trời. Mong này còn gọi là “Cầu tình yêu” là nơi các cặp bồ hay lui tới. Trên những vỉa hè có khá nhiều món nạp năng lượng hấp dẫn. Vừa đi dạo dưới máu trời thời điểm cuối năm lành lạnh, tán dóc thuộc đồng đàn vừa thưởng thức các món ăn nơi đây xúc cảm thật hay vời. Trời tối thật nhanh, cửa hàng chúng tôi trở về khách sạn để chuẩn bị cho ngày mới đầy năng lượng.

Lượn lờ theo loại sông nước, shop chúng tôi ghé tham quan lò có tác dụng hủ tiếu Sáu Hoài, khu vực đây được mệnh danh có món ăn đặc trưng Việt - Âu lạ lùng: Pizza Hủ tiếu. Dường như chúng tôi còn được tham quan du lịch các công đoạn sản xuất hủ tiếu truyền thống lịch sử nơi đây: từ việc làm bánh đến quy trình phơi bánh rồi áp dụng máy cắt bánh để cắt ra hầu hết sợi hủ tiếu nhỏ dại dai. Đây đúng là lần đầu cửa hàng chúng tôi được tận mắt chứng kiến.

Rồi vào vườn hoa quả như lịch trình. Hầu như người vui chơi rất vui vẻ, sức nóng tình, cùng nhau ăn uống ngũ trái rồi nhâm nhi ly trà.

Phải nói chuyến du ngoạn đến trên đây đã thành công xuất sắc hơn mong muốn đợi.

Chơi mang lại trưa, ai ai cũng mệt lả tuy nhiên vui không tả siết, công ty chúng tôi trở về hotel soạn đồ vật rồi quay trở lại với dùng Gòn.

Hành trình sông nước miền Tây kết thúc như vậy đó. Đã còn lại trong chúng tôi rất nhiều kỉ niệm, phần nhiều phút thư giãn giải trí vui vẻ thuộc nhau, cũng khép lại 1 năm đầy căng thẳng mệt mỏi và vất vả.